image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Vĩnh Hưng: Thẩm định xã Thái Trị đạt chuẩn nông thôn mới năm 2023
Ngày 21/12/2023, đoàn thẩm định xã đạt chuẩn nông thôn mới do bà Hồ Thị Ngọc Lan – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh làm trưởng đoàn, cùng các thành viên Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới tỉnh; lãnh đạo các Sở, ngành liên quan cấp tỉnh đến thẩm định xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2023 tại xã Thái Trị, huyện Vĩnh Hưng. Tiếp và làm việc với đoàn, có ông Võ Văn Bảo – Huyện ủy viên - Phó chủ tịch UBND huyện, cùng các thành viên ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới huyện và các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các đoàn thể trong xã.

     Trong thời gian qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn. Song được sự quan tâm, chỉ đạo và hướng dẫn của các cấp, các ngành; sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận tổ quốc, các đoàn thể và sự đồng thuận của mọi tầng lớp nhân dân, đến nay xã Thái Trị đã hoàn thành 19/19 tiêu chí nông thôn mới. Qua đó, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân trong xã ngày càng được nâng cao, môi trường được quan tâm xanh-sạch-đẹp, diện mạo nông thôn ngày càng đổi mới. Đến nay, thu nhập bình quân đầu người đạt hơn 57 triệu đồng/người/năm; tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm y tế đạt hơn 97%. Ngoài ra, xã còn chủ động trong việc huy động các nguồn lực, lồng ghép hiệu quả các chương trình, phát huy nội lực của người dân trong xây dựng nông thôn mới....

0600fdfd24358c6bd524.jpg

Quang cảnh tại hội nghị thẩm định (Ảnh: Nguyễn Tuấn)

     Kết luận hội nghị, bà Hồ Thị Ngọc Lan – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực của xã Thái Trị trong quá trình hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Đồng thời, bà cũng đề nghị địa phương tiếp thu các ý kiến của đoàn thẩm định, khẩn trương hoàn thiện một số tiêu chí còn yếu và nâng cao chất lượng các tiêu chí tiến tới xây dựng xã Nông thôn mới trong thời gian tới./.

Nguyễn Tuấn - Hữu Thái

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh