image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Vĩnh Hưng: Đại hội thành lập hội cựu Công an nhân dân huyện Vĩnh Hưng nhiệm kỳ 2024 - 2029
     Ngày 09/4/2024, Công an huyện tổ chức Đại hội thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân huyện Vĩnh Hưng, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tham dự có đồng chí đại diện lãnh đạo Hội Cựu Công an Nhân dân ( CAND ) tỉnh, lãnh đạo UBND huyện, Công an huyện cùng 38 đại biểu là cựu CAND đang sinh sống trên địa bàn huyện.

     Hội Cựu CAND huyện Vĩnh Hưng được thành lập theo Quyết định số 1337/QĐ-UBND ngày 04/4/2024 của UBND huyện Vĩnh Hưng. Theo Quyết định, Hội Cựu Công an Nhân dân huyện Vĩnh Hưng là tổ chức xã hội, được tổ chức và hoạt động theo quy định của pháp luật và điều lệ do cơ quan có thẩm quyền phê duyệt, chịu sự quản lý nhà nước của UBND huyện và các cơ quan nhà nước có liên quan. Hội có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng, tự bảo đảm kinh phí, trụ sở và phương tiện hoạt động. Tại Đại hội cũng đã thông qua phương hướng, nhiệm vụ của Hội nhiệm kỳ 2024-2029. Theo đó, sau Đại hội, Ban Chấp hành Hội tập trung xây dựng chương trình toàn khóa, nhanh chóng củng cố tổ chức, ban hành Quy chế hoạt động của Hội để triển khai các hoạt động theo đúng Điều lệ Hội Cựu CAND Việt Nam và các quy định của pháp luật. Hội Cựu CAND huyện được thành lập và đi vào hoạt động nhằm thực hiện có hiệu quả công tác tập hợp, đoàn kết hội viên là các đồng chí cán Cựu CAND, tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng CAND Việt Nam; bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên; thực hiện tốt các chính sách đối với cán Cựu CAND. Đồng thời tổ chức chăm lo, giúp đỡ hội viên nâng cao đời sống vật chất, tinh thần; duy trì mối liên hệ với lực lượng công an đương nhiệm; tham gia đóng góp ý kiến với các cấp ủy Đảng, chính quyền và Công an địa phương về thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước và công tác đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và ổn định phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.

Anh-tin-bai

Quang cảnh Đại hội thành lập hội cựu Công an nhân dân huyện Vĩnh Hưng (Ảnh: Tấn Trương)

     Với tinh thần dân chủ, thống nhất, đoàn kết, Đại hội bầu 15 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội; 03 đồng chí vào Ban Thường vụ; Ban lãnh đạo 02 đồng chí và 02 đồng chí vào Ban kiểm tra./.

Tấn Trương

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh