image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Vĩnh Trị: Vận động mạnh thường quân giúp đỡ người bị tai nạn lao động

     Chiều ngày 11/4/2024, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Vĩnh Trị và Hội liên hiệp phụ nữ xã phối hợp với Nhóm Chung tay góp sức Phạm Lành ở Thị trấn Vĩnh Hưng, tổ chức vận động các mạnh thường quân cho gia đình anh Trần Văn Sang sinh năm 1997, làm công ty ở huyện Đức Hoà tỉnh Long An, trong lúc làm việc không mai bị máy cắt vải cắt đứt mất cánh tay phải, hiện đang nằm điều trị tại Trung tâm chấn thương chỉnh hình Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Do mới chuyển công ty nên không có bảo hiểm y tế, anh Sang có vợ, 01 con được 7 tháng tuổi, vợ đang mang bầu hai tháng, hiện gia đình gặp khó khăn về kinh tế, không có tiền mua thuốc điều trị. Để hỗ trợ một phần khó khăn cho gia đình, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã và Hội liên hiệp phụ nữ xã Vĩnh Trị phối hợp với Nhóm chung tay góp sức Phạm Lành vận động mạnh thường quân được 31 triệu đồng và đã đến thăm, trao quà cho gia đình để có thêm chi phí trị bệnh cho anh Sang. 

     Phần quà có ý nghĩa về tinh thần, kịp thời động viên gia đình tiếp tục điều trị cánh tay bị đứt và cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Qua đây, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã và Hội liên hiệp phụ nữ xã Vĩnh Trị cùng với Nhóm chung tay góp sức Phạm Lành trong việc chăm lo giúp đỡ cho người nghèo, người khó khăn không mai bị tai nạn lao động. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp đỡ tạo động lực để gia đình anh Sang vươn lên trong cuộc sống.

Anh-tin-bai

Mạnh thường quân trao tiền cho gia đình anh Trần Văn Sang (Ảnh: Văn Tú)

     Đây là hành động mang tính nhân văn sâu sắc, mong ước về ấm áp tình người, đây là điểm tựa tinh thần, là tổ ấm, nơi nuôi dưỡng tâm hồn, nhân cách mỗi người. Nhằm tuyên truyền với thông điệp mạnh mẽ là về tình người, về tình đoàn kết, tương thân tương ái, tôn vinh truyền thống tốt đẹp được lưu truyền từ ngàn đời của dân tộc Việt Nam./.  

Nguyễn Văn Tú - (Văn Tú)
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh