image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Vĩnh Thuận: UBND xã họp dân bàn phương án nâng cấp, mở rộng và trải nhựa bờ tây kênh Măng Đa Cả Môn
Sáng 04/4/2024, UBND xã Vĩnh Thuận tổ chức họp dân để trao đổi phương án nâng cấp, mở rộng và trải nhựa bờ tây kênh Măng Đa Cả Môn. Có 28 hộ dân có đất nằm dọc theo bờ tây kênh Măng Đa Cả Môn tham dự.

     Tại hội nghị, đại diện UBND xã Vĩnh Thuận đã trình bày về hiện trạng và phương án nâng cấp, mở rộng và trải nhựa bờ tây kênh Măng Đa Cả Môn. Theo đó, hiện trạng bờ tây kênh Măng Đa Cả Môn đang xuống cấp nghiêm trọng, mặt lộ nhiều đoạn bị sạt lở, cỏ dại mọc um tùm, gây mất mỹ quan và ảnh hưởng đến an toàn giao thông. Theo dự kiến, lộ bờ tây kênh Măng Đa Cả Môn được mở rộng mặt lộ từ 3,5m lên 5,5m và trải nhựa, với chiều dài dự kiến khoảng 2km và thu hồi đất của 28 hộ dân. Hội nghị, có 05 lượt ý kiến, gồm: yêu cầu hỗ trợ đất san nền, hỗ trợ làm đường vận chuyển lúa, khảo sát đất làm đường, hỗ trợ đặt cống canh tác lúa…

Anh-tin-bai

Quang cảnh tại buổi họp dân (Ảnh: Quốc Khánh)

     Ông Nguyễn Chí Thiện - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thuận nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cấp, mở rộng và trải nhựa lộ bờ tây kênh Măng Đa Cả Môn. Đồng thời, đây là công trình nhằm mục tiêu cải thiện cảnh quan môi trường, đảm bảo an toàn giao thông và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân địa phương. Bên cạnh đó, UBND xã tiếp thu, ghi nhận các ý kiến của người dân và xem xét giải quyết một cách thỏa đáng, nhằm đảm bảo quyền lợi của người dân. Đồng thời, đề nghị các hộ dân xem xét, nghiên cứu để có sự đồng thuận với chủ trương chung của Đảng và Nhà nước. UBND xã Vĩnh Thuận sẽ tiếp tục tiếp thu ý kiến của người dân để hoàn thiện phương án hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân hiến đất và thực hiện dự án theo kế hoạch đề ra. Việc nâng cấp, mở rộng và trải nhựa lộ bờ tây kênh Măng Đa Cả Môn hứa hẹn sẽ góp phần cải thiện cảnh quan môi trường, đảm bảo an toàn giao thông và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân địa phương./.

Quốc Khánh
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh